Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Việc làm kiếm tiền triệu vào trời nắng mỗi giờ

Khi người dân Hà Nội đang sống chật vật dưới cái nắng gần 40 độ C, cũng là thời điểm “hái ra tiền” của một số dịch vụ… ăn theo nắng nóng. Trà đá kiếm tiền triệu mỗi ngày Vào mùa nắng nóng là mùa của các điểm bán trà đá, trà chanh vỉa hè đắt khách nhất. Chỉ là công việc ăn theo mùa vụ nhưng những quán nước giải khát này có thể thu về tiền triệu mỗi ngày Trà đá kiếm tiền triệu mỗi ngày
.Bà Hoa, một chủ quán nước trà đá trên đường Hà Bà Trưng, Hoàn Kiếm cho biết, với 1kg trà mạn giá từ 60.000 – 70.000 đồng, người bán nước vỉa hè như bà có thể thu lãi gần 400.000 đồng, sau khi trừ mọi chi phí. Khu vực sân Mỹ Đình, giá một cốc trà chanh dao động từ 10.000 – 12.000 đồng/cốc. Mỗi buổi tối các quán nước tại khu vực này có thể bán liên hệ 200 – 300 cốc, thu về từ 2,5 triệu – 3,5 triệu đống.

Nghề sửa điều hòa "lên ngôi" Thị trường điện lạnh trở thành nóng và sôi sục khi bước vào mùa nắng nóng. Theo đó, dịch vụ bảo dưỡng, sang sửa, lắp đặt điều hòa không những tăng lượng khách hàng mà giá cả cũng được đẩy lên cao hơn 15% đến 20% so với những năm trước. Chị Hằng nhà ở tại Thanh Xuân, Hà Nội nói: “Điều hòa nhà mình mất đường lạnh, gọi thợ điều hòa theo các số điện thoại trên các trang mạng đều báo bận hết.

Đến khi gọi theo số điện của một người quen được một anh thợ điện lạnh đến bảo dưỡng lấy 500.000đ, bơm ga lấy thêm 200.000đ họ làm trong 30 phút”. Anh Trung một thợ sửa điều hòa cho biết: “Mấy tháng nay thời tiết nóng Nghề sửa điều hòa làm không hết việc. Tiền công của một thợ điều hòa có thể lên đến tiền triệu/ giờ. Có khi còn cao hơn tùy thuộc vào độ chăm chỉ của mỗi người trong một ngày. Nhưng nhìn chung làm không hết việc”. Nhanh nhạy nắm được nhu cầu của người mua tổng thể và của dân văn không gian nói riêng, một số vị trí cung cấp dịch vụ cơm văn không gian qua các website. Bên cạnh đó dịch vị siph hàng ăn tại nhà đang lên ngôi.

Khách hàng chỉ việc ngồi nhà và chọn món ăn trên website, với giá cả bình dân dao động từ 30.000 – 40.000 là các bạn đã có thể chọn cho mình những món ăn phù hợp. Theo chủ một nhà hàng ăn tại phố Huế, để “kích cầu” Công ty sẵn sàng giao cơm miễn phí tổn trong khoảng 2km đối với các thực đơn từ 150.000 đồng trở lên. Trường hợp dưới số tiền đó, các bạn phải trả thêm tổn phí vận chuyển với mức từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng cho mỗi lần giao. Ngoài cơm, các món ăn nhanh khác như pizza, hamburger, bánh mì pita, sandwich, súp khoai tây, salad, thịt nguội, tôm sốt bơ, tôm áp chảo, thức uống giải nhiệt... cũng khá đắt hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét