Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Điều hòa không mát phải khiến cho sao? Nguyên nhân và cách sửa từ A ­ Z


Điều hòa không mát là tình trạng thường gặp tại những ngày hè nóng bức với nhiệt độ ko kể trời lên tới 35­ 37 độ C thì lại càng khiến bạn thêm bực bội hơn khi điều hòa không mát. Vậy nguyên nhân nào khiến điều hòa không lạnh và cách xử lý tình trạng này ra sao? Hôm nay, các chuyên gia nạp gas điều hòa tại Hà Nội sẽ chia sẻ đến bạn phương pháp xử lý dứt điểm tình trạng điều hòa kém lạnh và không mát này nhé! [Gọi sửa điều hòa không mát chỉ 30p là thợ có mặt: 096 888 6562]

Nguyên nhân và xử lý điều hòa không mát? Có thể 1 trong 3 nguyên nhân dưới đây khiến điều hòa nhà Quý Vị không mát vào mùa nóng, cùng chúng tôi tham khảo và có bí quyết xử lý triệt để tình trạng trên nhé. Điều hòa không mát do thiếu gas – hoặc mất gas Nguyên nhân đầu tiên mà Các bạn phải hình dung đó đang là thiếu gas hoặc điều hòa bị mất gas. Bởi vì nạp gas điều hòa chọn đến độ làm cho lạnh của máy điều hòa, chính vì thế điều hòa chỉ cần thiếu 1 lượng gas rất nhỏ là hiệu suất khiến lạnh sẽ bị giảm đi rõ rệt và sinh ra hiện tượng điều hòa không mát hay kém mát.

Biểu hiện điều tiên mà bạn có thể cảm nhận được đó đang là hơi lạnh kém hoặc không có gió lạnh trước cửa gió của cục lạnh. Và nếu quan tâm kỹ bạn sẽ thấy xuất hiện tuyết bám ngay trên van ống nhỏ của dàn nóng, dòng điện hoạt động phải chăng hơn dòng định mức ghi trên máy, áp suất gas hút về máy nén thấp hơn áp làm việc bình thường (bình thường từ 65­75psi). Áp suất phía cao áp cũng tốt hơn bình thường. Và đặc biệt đối với một số loại máy điều hòa nhiệt độ thì board điều khiển sẽ tự động tắt máy sau khoảng 5­10 phút và báo lỗi trên dàn lạnh khi không đáp ứng đủ lượng gas cho máy vận hành. cách khắc phục: Để khắc phục tình trạng điều hòa không lạnh do thiếu hoặc mất gas thì cần phải có thợ nạp ga điều hòa để kiểm tra đường ống chuyên dụng, đảm bảo chắc chắn đường ống không bị hở sau khi sửa sang và nạp gas điều hòa bổ sung.

Điều hòa quá bẩn là một trong những tình trạng mà 85% khách hàng thường mắc phải. Tưởng chừng như vô hại nhưng điều hòa bẩn là tác nhân khiến dieu hoa khong mat. Mặt lạnh máy điều hòa nếu lâu ngày hoạt động mà không được bảo dưỡng, bụi bẩn sẽ bám mảng khiến lượng gió mát không được thổi ra ngoài. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khá phổ biến khiến điều hòa mặc dù đã hoạt động hết công suất nhưng không khí trong không gian vẫn hết sức nóng. Bí quyết khắc phục: Với tình trạng này, cố nhiên là Anh chị sẽ biết mình buộc phải khiến gì rồi phải không nào. nạp gas điều hòa hòa định kỳ thường xuyên là biện pháp tốt nhất giúp nâng cao tuổi thọ cho máy điều hòa nhiệt độ, tùng tiệm điện năng và không những thế còn giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Hãy gọi ngay cho Trung tâm nạp gas điều hòa uy tín nhất để được phục vụ tốt nhất với giá rẻ nhất. Điều hòa không mát do hỏng block Với tình trạng này, điều mà chúng ta cảm nhận được đó là điều hòa mất lạnh hoàn toàn. Bạn sẽ có thể thấy điều hòa trong nhà vẫn chạy nhưng block phía bên ngoài đã bị hỏng. cách khắc phục: chúng ta sẽ không còn bí quyết nào khác ngoài việc gọi thợ thay block điều hòa nếu không sửa được.

Tại sao bạn phải chọn sửa điều hòa không mát tại đây. Quý Vị đang muốn tìm một trung tâm sửa điều hòa không mát chuyên nghiệp? Xem trên mạng có quá nhiều sự tuyển lựa, kèm theo là những bài viết cảnh báo mất tiền oan vì gọi phải tổ chức nạp gas điều hòa kém chất lượng, chặt chém người dùng… Nó khiến chúng ta hoang với. Nhưng bạn đừng lo, tất cả mọi vấn đề đó sẽ được giải quyết ổn thỏa khi đến với . Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm về ngành điều hòa, từ 1 cơ sở sửa chữa nhỏ lẻ, giờ đây doanh nghiệp chúng tôi đã trở thành một trung tâm uy tín với hàng chục cơ sở lớn nhỏ trên toàn quốc. Chỉ tuyển thợ có ít ra 3 năm kinh nghiệm làm việc với điều hòa và yêu cầu trình độ văn hóa từ cao đẳng trở lên, không có tiền án tiền sự, mặt mũi sáng sủa và ăn nói lịch sự. Cam kết 100% không chặt chém, không ăn cắp khách hàng dù chỉ 1.000đ Thợ có mặt tại nhà bạn sau 30p yêu cầu dịch vụ. Chỉ nhận thanh toán khi điều hòa mát và lạnh trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét