Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tủ lạnh ồ ạt giảm giá trong mùa tìm sắm trước Tết Ất Mùi

Tết Nguyên Đán Ất Mùi sắp đến cũng là thời điểm thị trường sửa tủ lạnh trở thành sôi sục hơn bao giờ hết. Trong số những mặt hàng giảm giá mạnh nhất hiện nay, tủ lạnh khuyến mãi đang phát triển thành sản phẩm hot với sức tậu lớn. Hiện nay là thời đại thị trường mua mua thiết bị đồ vật trong dịp cuối năm được đẩy mạnh hơn bao giờ hết bởi chỉ còn chưa đầy một tháng nữa Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015 sẽ bắt đầu. Thị trường hàng điện lạnh đặc biệt trở nên sôi động và nhộn nhip vì các Văn Phòng, các rất thị điện máy đều đang chạy đua nhằm đưa ra các chương trình giảm giá hấp dẫn nhất, trong đó tủ lạnh khuyến mãi vẫn được xem là một mặt hàng không thể bỏ qua.

LG hòa quyện với siêu thị điện máy HC giảm giá “Vạn quà Tết - đón xuân vui” Trong năm, các chiếc điện lạnh – điện gia dụng như trong đó có tủ lạnh của LG đã chiếm được cảm tình người tiêu dùng bằng những công nghệ thời thượng tiên tiến, những tính năng nhân thể ích. Đặc biệt công nghệ động cơ biến tần INVERTER cùng các phiên bản Inverter cải tiến đã được LG áp dụng trên hầu hết các chiếc sản phẩm sửa tủ lạnh, mang đến khả năng tiết kiệm điện cao, tính ổn định, vận hành êm ái và độ bền máy.

Như một lời tri ân các bạn, Từ lúc 1/1 – 28/2/2015, siêu thị Điện máy HC và hãng điện tử công nghệ hàng đầu không gian LG cùng phối hợp thực hiện chương trình Khuyến mại Tết 2015 “Vạn Quà Tết Đón Xuân Vui” thay cho lời cảm ơn của HC và LG gửi tới toàn thể người mua nhân dịp Xuân mới 2015. Rộng rãi mặt hàng tủ lạnh khuyến mại với mức giảm giá mạnh tri ân khách hàng Theo đó, chương trình khuyến mãi đón Tết tại HC sẽ áp dụng cho dòng tủ lạnh Side by Side của LG với các mã hàng GR- B227BSJ, GR- B227BPJ, GR-R267LS,… và loại tủ lạnh ngăn đá trên dưới 300L với các mã GN- L202BS, GN-L222PS,…. Quà tặng đi kèm khi sửa tủ lạnh LG tại HC sẽ là lò nướng cao cấp Kanguroo hoặc bộ cốc lịch lãm Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, siêu thị Điện máy HC còn cung cấp cho khách hàng chương trình mua hàng trả góp với nhiều ưu đãi đặc biệt như tài trợ lãi suất 0% trong 3 tháng đầu, và chỉ nên trả trước 20% giá trị thiết bị, khách hàng đã sẽ sở hữu bất cứ đồ vật nào bao gồm cả sửa tủ lạnh mà không bắt buộc sợ lắng về áp lực tài chính. Nguyễn Kim - ưu đãi đặc biệt cho tủ lạnh cỡ lớn rất thị điện máy Nguyễn Kim khởi động mùa mua tậu cận Tết với chương trình khuyến mại giảm giá trên tất cả các sản phẩm trong đó không thể bỏ qua những cái tủ lạnh của phổ biến thương hiệu nức tiếng, đa dạng về chủng loại và mã hàng.
Tủ lạnh khuyến mãi là một trong số những mặt hàng điện lạnh có sức mua lớn bây giờ Tại Nguyễn Kim, tủ lạnh Toshiba GR – V906 có mức giảm giá cao nhất lên tới 41% chỉ còn 2600.000đ. Cũng nằm trong chương trình khuyến mãi hàng gia dụng, tủ lạnh Elextronus đang được ưu đãi với mức giảm lớn lên liên hệ 30% cho dòng sản phẩm Elextronus ETB2102PE- RVN giá chỉ còn 4.900.000đ.
Những thương hiệu tủ lạnh nức danh khác như Samsung, Sharp, Sanyo, Hitachi có mức khuyến mãi dao động từ 5 đến 25% tùy từng mã sản phẩm. Không những vậy, người dùng còn được tham gia vào chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ có tại khi mua mặt hàng sửa tủ lạnh tại Nguyễn Kim. Theo đó, khi mua những chiếc tủ lạnh king size cỡ lớn, quý khách sẽ được giảm thêm 10% tầm giá chiếc. Đồng thời khách hàng sẽ được làm thẻ ưu đãi để nhận khuyến mãi giảm giá ngay tại chỗ.

Thị trường tủ lạnh tại các siêu thị điện máy khác cũng sôi động không kém Thị trường điện máy sôi động từ nửa cuối tháng 12-2014, nhìn chung sức chọn tăng 20% so với những tháng thường. Trong đó mặt hàng máy lạnh, tủ lạnh được mua nhiều nhất nhờ có giá ưu đãi, quà tặng của nhà sản xuất và vô cùng thị còn có quà tặng kèm theo… Dự kiến Từ lúc 20-1 đến Tết Âm lịch sức tậu thị trường sẽ tăng chừng 20%-25%. Tại Hà Nội, những vô cùng thị lớn và có uy tín như Pico, Topcare mặt hàng tủ lạnh được ưu đãi với mức giá giảm từ 6 đến 21% trên các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Mitsubishi....

Tủ lạnh khuyến mãi ngập tràn khắp các rất thị điện máy những ngày gần đây Trong khi đó tại siêu thị điện máy Trần Anh, mặt hàng tủ lạnh đang giảm giá cực sốc với cả chiếc tủ 2 cánh và 4 cánh, mức khuyến mãi động dao từ 7% cho đến 44% tùy từng thương hiệu và từng mã sản phẩm cũng như chủng loai. Giảm mạnh nhất là Tủ lạnh 4 cánh Sharp 556L SJ-FB74V-SL với ưu đãi sửa tủ lạnh lên đến 44% giá chỉ còn 18.499.000, giảm mạnh so với giá niêm yết 33000.0000,….

Các trung tâm, siêu thị điện máy tại TPHCM cho biết, ngay thời điểm sau Tết dương lịch, trước Tết Nguyên Đán khoảng hơn một tháng, doanh thu dòng thiết bị sửa tủ lạnh đã tăng 30 - 40% so với ngày bình thường. Và dự báo với sức tậu như hiện nay, doanh thu sẽ còn tăng mạnh vào những ngày liên hệ, ước tính doanh số sẽ tăng gấp đôi vào thời điểm cuối tháng 3 và giữa tháng 4 năm nay. Những chương trình khuyến mãi theo đó cũng ồ ạt nổ ra.

Dạo qua một lượt các siêu thị điện máy, từ online cho liên hệ thực tế, không khó để bắt gặp những cụm từ như xả hàng giá shock, rinh quà khủng. Cơn lốc quà tặng,… càng làm cho các bạn trở nên băn khoăn khi “chọn mặt gửi vàng”. Theo khuyến cáo của rộng rãi chuyên gia , khi sửa tủ lạnh, người tiêu dùng nên mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng, rất uy hiếp tín, tuy có thể giá cao hơn đôi chút nhưng những hiệu quả lâu dài sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn. không tính giá thành, các khuyến mãi đi kèm cũng không thể bỏ qua, thời gian bảo hành hay miễn phí vận chuyển cũng là một yếu tố buộc phải cân kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét