Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Một vài bước cần lưu ý khi bơm gas máy lạnh

Điều hòa nhà Anh chị vẫn hoạt động bình thường nhưng không mát? Đó chính là do ga trong điều hòa bị mất trong quá trình dùng và phải được nạp bổ sung ngay. Nhưng nạp như thế nào? Hãy xem bài viết hướng dẫn cách nạp ga điều hòa đúng kỹ thuật tại nhà này để sẽ sử dụng dịch vụ nạp ga điều hòa hiệu quả hơn. Anh chị không thể sở hữu mẫu điều hòa công kềnh ra cửa hàng để nạp ga được. Với 3 bước đơn giản sau đây, hòa quyện với với những dụng cụ như: đồng hồ đo gas, bình gas bạn sẽ biết phương pháp nạp ga điều hòa đúng kỹ thuật ngay tại nhà cực kỳ đơn giản. trường hợp chúng ta không có đồ nghề để tự thực hiện, thì việc biết được cách nạp gas điều hòa đúng kỹ thuật cũng sẽ giúp bạn kiểm soát được thợ nạp ga khiến những gì khi sử dụng dịch vụ sửa điều hòa.

sua-dieu-hoa-Fujitsu-tai-nha

Bước 1: Kiểm tra lượng ga trong điều hòa thừa hay thiếu

Gắn một đầu dây dài vào đố hố nạp gas và một đầu còn lại gắn vào giàn nóng tại cái đai ốc nạp gas. Và trên đồng hồ kim chỉ sẽ thể hiện sự thiếu hay thừa gas.

Bước 2: Tiến hành phương pháp nạp ga điều hòa như sau

Gắn một đầu dây ngắn với chiếc đồng hồ đo, đầu còn lại gắn với bình gas đã được chuẩn bị sẵn. Và bắt đầu thực hiện nạp gas điều hòa hay rút gas điều hòa. Điều quan trọng Các bạn phải kiểm tra trước khi nạp gas vào điều hòa thì Anh chị phải xả không khí trong đường ống của hai dây ra. Vì trong cái dây sẽ có lẫn gas và không khí, nó sẽ chạy cùng vào hệ thống và sẽ khiến ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của điều hòa.

Bước 3: Kiểm tra và khóa van bình ga

Sau khi cân chỉnh xong phải nhớ khóa van tại bình gas trước rồi mới đến khóa van ở giàn nóng tiếp đến là đến khóa van ở đồng hồ đo. Khiến theo trình tự trên sẽ giúp Anh chị tránh được những thất thoát gas trong hệ thống cũng như tránh được sự rò rỉ gas ra ngoại trừ môi trường gây độc hại và ô nhiễm. Với 3 bước đơn giản trên sẽ giúp bạn biết phương pháp nạp ga điều hòa đúng kỹ thuật. Nhưng để đảm bảo an toàn cũng như các kỹ năng của bản thân làm cho chưa được chuẩn. Chúng tôi khuyên Anh chị bắt buộc tìm một shop tin cậy để nhờ những nhân viên chuyên về nạp gas điều hòa giúp Các bạn khiến cho điều này. Vì sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm của những người thợ sẽ an toàn và tốt hơn cho chiếc điều hòa nhà bạn, hơn nữa giá cho mỗi lần nạp ga chỉ từ 90k. Hãy tham khảo dịch vụ nạp ga điều hòa tại website thosuadieuhoa.net – Trung tâm sửa điều hòa số 1 tại Hà Nội

Tại sao bắt buộc chọn dịch vụ nạp ga điều hòa tại đây

Giá nạp ga điều hòa tại đây chỉ từ 90k (tùy thuộc vào chiếc điều hòa)
Thợ nạp ga điều hòa có tay lĩnh vực cao, chỉ có mặt sau 30 phút gọi điện của quý khách
Cam kết nạp đúng và đủ lượng ga của loại điều hòa đó
Chỉ phải thanh toán khi điều hòa hoạt động bình thường
An toàn và chất lượng luôn là tiêu chí quan trong cách nạp ga điều hòa của công ty Soloha
Nạp ga là 1 phần quan trọng để điều hòa hoạt động tốt, cần hãy thường xuyên theo dõi và kiểm tra để tăng tuổi tho cho điều hòa. Chúc chúng ta thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét