Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Địa Điểm lắp đặt máy làm mát trong căn phòng phù hợp

Vị trí lắp đặt máy điều hòa trong không gian ngủ là cực kỳ quan trọng, bởi nó sẽ ảnh thưởng trực tiếp liên hệ sử khỏe của bạn, đặc biệt là có trẻ nhỏ. Vậy nên, đừng tiếc nuối mấy phút đồng hồ để nghiên cứu vị trí lắp đặt điều kết hợp lý nhất cho căn phòng ngủ nhà mình. Bí quyết chọn điều hòa cho không gian ngủ Trước khi nghĩ liên hệ việc chọn vị trí lắp đặt điều hòa trong căn phòng ngủ, bạn phải chọn một mẫu điều hòa có công suất phù hợp với diện tích thể tích không gian ngủ nhà mình để tuyệt vời cả chi phí tổn và nguồn năng lượng.


Lắp đặt điều hòa trong phòng ngủ tại đâu là tốt nhất

Vị trí lắp đặt máy điều hòa trong phòng ngủ phải đảm bảo cung cấp hơi lạnh đều ra khắp căn phòng, tránh tính trạng chỗ thì cực kỳ mát chỗ thì nóng không đồng đều. Lý do vậy? Bởi tối giản là khi chúng ta ngủ, hệ thống hô hấp có sức đề kháng yếu đi, hơi lạnh không đều rất dễ gây ra bệnh viêm đường hô hấp. Trên thực tế có rất nhiều giả dụ bị viêm đường hô hấp năng do điều hòa đặt không đúng vị trí trong suốt thời gian dài. Cần chú ý tới hướng gió của điều hòa thổi để sẽ điều chỉnh vị trí lắp. Không bắt buộc lắp điều hòa ở những nơi: ngay trên nóc tủ quần áo, tủ lạnh, trên ti vi … vì những thiết bị này thường tỏa ra nhiệt lượng cao -> điều hòa hoạt động hết công suất để khiến cho mát không khí. Không phải lắp điều hòa sát với giường ngủ.


Vị trí lắp đặt điều hòa tốt nhất trong căn phòng ngủ


Vị trí lắp đặt máy điều hòa tốt nhất là bên trái hoặc bên phải cửa ra vào, đừng để hơi lạnh thổi thẳng vào gường ngủ. Đây là 2 vị trí tuyệt vời nhất vừa tốt cho điều hòa hoạt động vừa đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên, một vấn đề quan trọng không kém đó là không nên sử dụng công suất điều hòa quá cao, chỉ nên dùng ở tại mức trung bình, đủ mát. Trên đây là kinh nghiệm cho việc lắp đặt máy điều hòa trong căn phòng ngủ để đảm bảo sức khỏe tốt cho người sử dụng. Hy vọng bạn sẽ vận dụng nó khi túa lắp điều hòa trong phòng ngủ nhà mình. Chúc bạn và người nhà nhiều sức khỏe. Đừng quên gọi chúng tôi nếu Cần giúp 1 tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét