Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Phương pháp sử dụng điều hòa tiết kiệm điện


Nếu nhà Quý khách có dùng sửa điều hòa thì tiền điện cho trang bị này chiếm tới một nửa tiền điện hàng tháng Các bạn phải trả. Chính vì thế, các bạn nên để ý một số điểm sau. phương pháp sử dụng điều hòa hà tằn hà tiện điện :

Điện hiện là năng lượng nhu yếu nhất trong cuộc sống hàng ngày. Không có điện, các gia đình sẽ không thể nấu nướng, không thể khiến cho việc, không thể nhìn thấy ở tại nơi bóng tối. Mất điện dù trong thời gian ngắn sẽ đảo lộn cuộc sống hoàn toàn. Nhưng vì điện không phải là vô tận nên Nếu hôm nay không tiết kiệm thì tình trạng thiếu điện cho sản xuất, sinh hoạt sẽ ngày càng trầm trọng.
Một bóng đèn bật lên, một chiếc quạt khởi động, khi biết dùng đúng cách, không chỉ tùng tiệm điện, hà tiện tiền mà còn giữ được màu tím đang ngày một ít đi của môi trường. Qua bài viết sau, Bạn sẽ có được những thông tin hữu ích về phương pháp sử dụng sửa điều hòa một cách hà tiện điện nhất.

Công suất điều hòa nên thích hợp với diện tích không gian tiêu dùng.


Ví như nhà bạn có dùng sửa điều hòa thì tiền điện dùng thiết bị này chiếm tới một nửa hóa đơn điện hàng tháng chúng ta phải trả. Chính vì thế, khách hàng nên lưu ý một số điểm sau:

  • Tiền điện sẽ được tần tiện Nếu phòng lắp điều hòa đúng công suất. Căn phòng 12m2 nên dùng điều hòa 9.000BTU. Căn phòng 20m2 bắt buộc dùng điều hòa 12.000BTU.
  • Khi bật điều hòa phải đảm bảo các cửa được đóng kín để không thoát nhiệt. Nếu ngoài trời nắng nóng quá, Quý khách nên kéo rèm cửa.
  • Để tiện tặn hiệu quả bạn phải đảm bảo nhiệt độ trong không gian luôn tại trong khoảng từ 23 – 28 độ C. Các bạn bắt buộc nhớ, cứ tăng lên 1 độ C là tiện tặn được 10% điện năng tiêu thụ.
  • Muốn tùng tiệm hơn thì nên sử dụng thêm quạt vừa làm cho thoáng căn phòng vừa làm nhiệt độ trong phòng đều hơn. Theo bí quyết này sẽ tiết kiệm được từ 30% – 40% tiền điện.
  • Không đặt đèn hoặc tivi gần máy điều hòa vì như thế, máy sẽ phải làm việc đa dạng hơn để giảm nhiệt do các thiết bị kia tỏa ra.
  • Trước khi ra khỏi phòng 30 phút, nên chủ động tắt điều hòa. Không chỉ hà tiện điện, việc này còn giúp cơ thể Anh chị thích nghi được với nhiệt độ bên bên cạnh, có lợi cho sức khỏe.
  • Thông thường, một loại điều hòa 9.000 BTU khi chạy hết công suất tiêu tốn khoảng 1 kW điện mỗi giờ. Như vậy ví như chạy khoảng 10 tiếng mỗi ngày, với đơn giá 1.500 đồng/kWh, bạn sẽ phải trả khoảng hơn 450.000 đồng/tháng cho tiền sử dụng điều hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét