Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Cách lắp điều hòa trần âm đúng cách tốt nhất

Điều hòa âm trằn là mẫu điều hòa được thiết kế có thể lắp chìm ở tại bên trong tường hoặc sau cánh cửa mà không khiến ảnh hưởng tới thẩm mỹ của không gian. Cũng chính vì đặc điểm này mà cái điều hòa này đang ngày một được nhiều người lựa chọn cho gia đình mình. Việc lắp đặt điều hòa âm trần đúng phương pháp không phải khó như Bạn nghĩ. Lắp đặt điều hòa đúng bí quyết là tăng tuổi thọ của loại điều hòa đồng thời an toàn trong quá trình sử dụng điều hòa.

Lắp đặt dàn lạnh điều hòa âm è cổ

Nên lắp đặt dàn lạnh của điều hòa âm trần ở những vị trí thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Đồng thời không nên lắp đặt điều hòa âm è tại những vị trí có các vật dụng khác cản trở để đảm bảo luồng khí thoát ra khi điều hòa hoạt động được tỏa rộng. Khi lắt đặp dàn lạnh điều hòa âm è nên lắp đặt các đường ống thoát nước có độ dốc nhất thiết để không xảy ra hiện tượng đóng tuyết hay nước ngưng không chảy hết.


Lắp đặt dàn nóng điều hòa âm trần

  • Dàn nóng điều hòa âm trần được cấu tạo gồm 2 bộ phân là máy nén và quạt. Đây là phần tốn liên hệ 95% điện năng khi điều hòa hoạt động. Dàn nóng được lắp đặt ở ko kể trời bởi vậy khi lắp đặt dàn nóng điều hòa âm trần phải chú ý một số điều sau:
  • Không nên đặt ở vị trí có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Không buộc phải đặt dàn nóng trực tiếp xuống nền nhà. Đặt dàn nóng phương pháp tường tối thiểu 60cm.


Nên lắp đặt điều hòa dàn nóng điều hòa âm trần gần với dàn lạnh để rút ngắn đường ống dẫn ga.
Trên đây là phương pháp lắp đặt điều hòa âm trần an toàn và đúng bí quyết nhất. Hi vọng với những kiến thức chia sẻ ở tại trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lắp đặt và dùng điều hòa. bạn có thể thường xuyên ghé qua website suatulanh24h.net để có được những kinh nghiệm hay trong quá trình dùng và bảo dưỡng dòng điều hòa của người nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét