Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Tháo lắp điều hòa tại Hà Nội

Cửa hàng đáp ứng nhanh nhất, tốt nhất cho nhu cầu sang sửa và lắp đặt điều hòa tại Hà Nội. Dù là đợt cao điểm hay những ngày thường thì chỉ 30 – 45p sau khi gọi, bạn sẽ được cử ngay 2 anh chàng cao to đẹp trai liên hệ tận nhà để thực thi yêu cầu. Có gì trong dịch vụ tháo lắp điều hòa của cửa hàng chúng tôi?
Thợ lắp đặt điều hòa được bố trí ở khắp các quận huyện, có mặt trong vòng 30 – 45 phút dù Các bạn tại bất cứ đâu.
Sự chuyên nghiệp cả trong chuyên môn và giao tiếp, ăn mặc sạch sẽ, ăn nói lịch sự là những gì thợ của công ty chúng tôi bắt buộc phải có.
Linh kiện và phụ kiện thay thế cho điều hòa đều Cam Kết chính hãng 100%, thời gian bảo hành lên đến 6 tháng.
Đặc biệt với phương châm làm cho ăn lâu dài, quy mô lớn nên công ty chúng tôi không chặt chém, nghiêm cấm thợ sửa chữa và lắp đặt điều hòa có bất cứ 1 hành đồng ăn gian khách hàng. trường hợp phát hiện, bạn có thể liên can ngay theo đường dây nóng: 096.888.6562
phổ biến chương trình khuyến mãi, dành cho khách hàng gọi lắp điều hòa có số lượng lớn hoặc khách cũ.

Phục vụ các bạn từ 7h sáng đến 22h hàng ngày, kể cả ngày lễ.

“Năng nhặt chặt bị”, không khước từ đơn hàng nào dù là nhỏ nhất.
Không chỉ mảng lắp điều hòa, suatulanh24h.net còn là tổ chức số 1 chuyên cung cấp các dịch vụ tốt như: bảo dưỡng điều hòa; nạp ga điều hòa… với mức giá rẻ nhất thị trường Hà Nội công ty chúng tôi có đầy đủ hóa đơn VAT, hóa đơn trực tiếp, hóa đơn bán lẻ, phiếu bảo hành cho các bạn có nhu cầu. Để luôn tiện cho việc tham khảo và đối chiếu sau khi thi công, quý khách có thể theo dõi trực tiếp bảng báo giá lắp đặt điều hòa của công ty . (các giá thành này chính yếu áp dụng cho điều hòa công suất nhỏ 9000 – 12000 BTU và vị trí lắp đặt tối giản).

Quy trình dỡ lắp máy điều hòa chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội
Tiếp nhận cuộc gọi của khác hàng, hẹn giờ và báo thợ.
Thợ lắp đặt điều hòa sẽ đến tận nhà để khảo sát và tư vấn vị trí lắp đặt thích hợp, đảm bảo đạt đủ các điều kiện.
Sau khi đã tư vấn cho khách hàng, thợ sẽ báo giá cùng phương án thi công, lắp đặt điều hòa phù hợp nhất với căn hộ.
các bạn bằng lòng giá cả và phương án thi công thì tiến hành dỡ và lắp đặt, vận hành chạy điều hòa để đánh giá mức độ thi công lắp đặt và thông báo với khách hàng.
Thợ sẽ ghi phiếu bảo hành cùng chế độ hậu mãi sau khi lắp đặt máy điều hòa, giả dụ trong quá trình lắp có thay thế hay mua thêm linh kiện và người dùng có nhu cầu viết hoa đơn thì thợ cũng sẽ thực hiện luôn.

Chú ý khi lắp đặt máy điều hòa


Những kĩ thuật lắp đặt điều hòa cần phải biết Vị trí đặt bắt buộc tránh ánh nắng chiếu xuống trực tiếp gây cần nóng quá mức và giảm hiệu suất làm việc, khả năng tự tản nhiệt bị kém đi khiến điện năng bị kém đi cùng với giảm tuổi thọ điều hòa xuống.Vị trí lắp đặt dàn nóng cách dàn lạnh không quá 1,5m để tránh sự sụt giảm của điều hòa không khí và hao gas cùng các vấn đề khác. Dàn nóng được đặt ở tại nới thoáng gió sẽ khiến chức năng tản nhiệt tự nhiên được tốt nhất và nhiệt độ luôn ổn định.


Đánh giá khách hàng về dịch vụ dỡ lắp điều hòa tại đây


Anh Quang sống tại Định Công cho hay: “Tôi biết tới dịch vụ lắp đặt điều hòa của Bạn từ 2 người bạn giới thiệu, thật trùng hợp là cả 2 ông này đều gọi dịch vụ bên Quý khách và cùng có nhận xét tốt. Vì vậy tôi rất tin tưởng khi gọi các bạn mà không cần hỏi giá cả. Và quả thực đã không làm cho tôi hối hận, từ bí quyết làm việc liên hệ tác phong giao tiếp của thợ, tất cả đều chuyên nghiệp. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh này để người dân được nhờ.” Trên đây là thông tin chi tiết khi dùng dịch vụ tháo lắp điều hòa của chúng tôi, Quý khách hoàn toàn yên tâm với dịch vụ trọn gói tháo dỡ lắp điều hòa này. Bên cạch việc tu tạo và bảo dưỡng điều hòa, công ty Soloha còn chuyên phân phối dịch vụ sửa bình nóng lạnh, sửa tủ lạnh, sửa máy giặt uy tín chất lượng tại Hà Nội. Nếu quý khách có nhu cầu thì hãy chọn cửa hàng chúng tôi luôn để không phải mất công tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét